Báo giá kính cường lực – Giá 1m2 kính cường lực là bao nhiêu

Tùy vào độ dày mỏng, kích thước của sản phẩm mà giá thành sản phẩm kính cường lực cũng sẽ biến thiên khác nhau, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp sản phẩm kính cường lực uy tín số 1 Việt Nam hiện nay.

Mô tả chi tiết

Kính cường lực là gì?

Kính cường lực là một sản phẩm công nghệ cao được sản xuất và gia công phù hợp với các tính chất thời tiết, khí hậu, truyền thống sử dụng và phong cách tiêu dùng của người Việt Nam. Qua những nghiên cứu về độ bền cũng như đặc điểm kết cấu, các nhà máy sản xuất kính đã luôn hoàn thiện quy trình sản xuất và gia tăng chất lượng liên túc nhằm đáp ứng tối đa nhất cho thói quen và phù hợp với nhu cầu sử dụng kính ở thị trường Việt Nam cũng như Á Đông.
Xét về mặt thẩm mỹ, chúng ta phải thừa nhận rằng các sản phẩm Kính luôn đáp ứng được tiêu chí này bởi bề mặt phẳng bóng và các tính chất chống chịu cao.

MẪU BỘ CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC

a. Khái niệm về vật liệu kính

– Kính là sản phẩm thủy tinh tạo từ dung dịch rắn ở dạng vô định hình nhận được bằng cách làm quá nguội khối silicat nóng chảy ,có thể pha trộn thêm các tạp chất để có tính chất theo ý muốn.

– Ở điều kiện bình thường, kính là một vật liệu trong suốt, tương đối cứng, khó mài mòn, rất trơ hóa học và không hoạt động xét về phương diện sinh học, có thể tạo thành với bề mặt rất nhẵn và trơn. Tuy nhiên, kính rất dễ gãy hay vỡ thành các mảnh nhọn và sắc dưới tác dụng của lực hay nhiệt một cách đột ngột.

MẪU BỘ CỬA KÍNH LÙA TREO THI CÔNG HOÀN THIỆN

b. Các tính chất đặc trưng

– Tính ổn định hóa học: Kính có độ bền hóa học cao.độ bền hóa học phụ thuộc vào thành phần của kính các oxit kiềm càng ít thì độ bền hóa học càng cao.

– Tính chất quang học: là tính chất cơ bản của kính.Kính silicat thường cho tất cả những phần quang phổ nhìn thấy được đi qua và thực tế không cho tia tử ngoại và hồng ngoại đi qua.khi thay đổi thành phần và màu sắc của kính có thể điều chỉnhđược mức độ cho ánh sang xuyên qua.

– Khối lượng riêng của kính thường là 2500kg/m3.

– Cường độ nén cao: (700-1000 kG/cm2) ,cường độ kéo thấp (35-85kG/cm2).

– Kính có khả năng gia công cơ học ,cưa,cắt được bằng dao có đầu kim cương ,mài nhẵn đánh bóng được,ở trạng thái dẻo có thể tạo hình, thổi, kéo thành tấm, ống, sợi.

Kính cường lực là một sản phẩm công nghệ cao

Kính cường lực được biết đến như một chất liệu có tính khác biệt khi được tôi luyện nhiệt thông qua phương pháp độc đáo và không kém phần chất lượng đó chính là sử dụng công nghệ gia cường dao động ngang. Bằng cách này nguyên liệu kính đã được đưa vào lò và thúc đẩy gia tăng nhiệt độ nung lên tới hơn 600 độ C có khi tới 700 độ C tùy vào độ dày. Bước tiếp theo là kính được làm lạnh đột ngột bằng khí lạnh với công nghệ thổi luồng khí lên bề mặt kính.

Với quy trình khép kín công nghệ cao như vậy sẽ cho ra lò sản phẩm kính đặc biệt trong suốt với độ xuyên thấu ánh sáng cao nhất không làm mất độ xuyên sáng và không kém phần gia tăng tính chất chịu lực và áp lực nén cao, ngoài ra còn giúp tăng khả năng tản nhiệt ra xung quanh nên kính sẽ không bị hấp thu nhiệt độ do ánh nắng chiếu. Sản phẩm được sản xuất như vậy gọi chung là Kính cường lực (tên tiếng Anh : Temperglass).

Kính cường lực (tên tiếng Anh : Temperglass).

Ngoài những ưu nhược điểm nói đến ở phần trên, sản phẩm kính còn kể đến với các ưu điểm về :

Tính cơ học tuyệt vời : So với các sản phẩm kính khác, loại kính chịu lực này có khả năng chịu được áp lực và va chạm gấp hơn mười lần nếu xét trên phương diện cùng độ dày và thông số thử nghiệm chung.

Tính chịu nhiệt tốt : Nếu sản phẩm kính thường chỉ có thể chịu được tối đa hơn 50 độ C thì ở đây, sản phẩm kính cường lực có thể chịu nhiệt độ ngoài trời tới hơn 150 độ C vì đã được tôi luyện trong lò với sức nóng tới 700 độ C.

An toàn cho người sử dụng : Chúng tôi đã thử nghiệm đập vỡ các mảng kính ra để thử nghiệm tính an toàn khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Thật bất ngờ là các mảnh vỡ của loại kính này tạo thành các hạt nhỏ li ti không có độ sắc ở cạnh. Bởi thế bạn có thể hình dung ra tính an toàn cao hơn nhiều so với các sản phẩm kính khác.

CÁC LOẠI KÍNH CƯỜNG LỰC PHỔ BIẾN

 Theo cường độ chịu lực: Kính thường và kính chịu lực

+ Kính thường : có cạnh sắc nhọn, có thể gia công khoan, khoét, cắt được, dùng ở những nơi không yêu cầu độ an toàn cao cũng như độ cách âm, cách nhiệt.

+ Kính cường lực : Có độ bền gấp 4-5 lần kính thường, do bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp chặt chẽ với nhau tạo thành liên kết bền vững hơn, giúp cho kính chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh. Có khả năng chịu được sốc nhiệt cao gấp 3 lần so với kính thường. Nhiệt độ thay đổi đột ngột khoảng 50 độ C đủ để làm kính thường vỡ nhưng kính cường lực có thể chịu được sự thay đổi đột ngột lên tới 150 độ C.

Kính cường lực không thể gia công khoan, khoét , cắt. Khi vỡ tạo thành các mảnh nhỏ, khó gây sát thương, dùng khi đòi hỏi hệ số an toàn cao và chịu lực, được ứng dụng trong các hạng mục như: lan can cầu thang kính, vách kính, cửa thủy lực…

Kính cường lực Hà Nội

 

  • Theo mức độ truyền ánh sáng (khả năng cho ánh sáng đi qua): kính trong suốt, kính trong mờ, kính mờ đục, kính phản quang, gương.
  • Theo mục đích sử dụng: kính lấy sáng, kính lấy sáng kết hợp cách âm – cách nhiệt, kính trang trí (kính màu ốp bếp, kính sơn, tranh kính…), kính làm vật dụng (mặt bàn, mặt tủ…).
  • Theo cấu tạo và công nghệ: Kính thường, kính dán an toàn (hai tấm kính dán với nhau bằng một loại keo trong suốt đặc biệt, khi vỡ không bị phá huỷ hình dáng bề mặt, tránh gây sát thương), kính cường lực (còn gọi là kính tempered, kính tôi – được tôi ở nhiệt độ cao để làm tăng khả năng chịu lực); kính hộp (có 2 – 3 lớp kính đặt song song trong một hệ khung, giữa các lớp kính là chân không hoặc khí trơ để làm tăng khả năng cách âm, cách nhiệt).

Ứng dụng của kính cường lực vào việc gì?

Chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy đâu đó có sử dụng kính chịu lực, chúng tôi thường lắp đặt cho các công trình nhà dân cư, các tòa nhà văn phòng, khu văn phòng đòi hỏi kiến trúc đẹp, hay cao cấp hơn nữa là các tòa chung cư cao cấp hiện nay cũng sử dụng để làm mặt dựng bên ngoài, làm cửa kính kéo ra vào, phục vụ làm các cánh cửa thủy lực hay các loại cửa lùa – cửa kéo – cửa xếp.
Rộng rãi hơn thì các gia đình có nhu cầu và điều kiện lại dùng làm cầu thang kính, thiết kế làm lan can kính hay thậm chí sử dụng làm mặt sàn kính, mái kính che mưa che nắng.
Phân tích thêm về việc ứng dụng kính chịu lực vào nhu cầu thực tế :

  • Dùng làm cửa kính chịu lực cao cấp :
    Tôi sống ở tòa nhà Hồ Gươm Plaza nên ở đây tôi thấy người ta đã kết hợp kính cường lực với các phụ kiện như kẹp thủy lực thêm vào đó là các tay nắm và ray chạy. Ngoài ra họ có thiết kế một cảm biến và mô tơ mở cửa tự động làm cho việc đi lại ra vào rất hiện đại và thuận tiện.
  • Dùng làm các vách ngăn kính:Cũng tại tòa nhà trên, họ dùng kính cường lực có độ dày 12mm để tạo thành các vách ngăn giữa các gian hàng và khu vực hoạt động riêng. Điều này đảm bảo cho trên mặt trần nhà không mất đi kiến trúc đẹp mà không gian phía sàn nhà cũng được phân chia một cách khoa học và không kém phần đẹp mắt và hiện đại.Vách kính cường lực Hồ Gươm Plaza
    Vách KCL Hồ Gươm Plaza

 

  • Dùng kính chịu lực làm mặt dựngphỏng vấn Mr. Hội – Đơn vị thực hiện Marketing tại đây thì được biết
    “Họ dùng kính như thế này tôi thấy :
    Thứ nhất : mỹ thuật đảm bảo đẹp mắt, hiện đại và rất chuyên nghiệp.
    Thứ hai : Về việc sử lý gió, nắng chiếu và bụi không khí ở mức tuyệt đối.
    Thứ ba : Giúp cho công tác lau chùi vệ sinh trở lên dễ dàng hơn với chi phí rẻ hơn. “
    Kính mặt dựng cường lực tòa nhà Hồ Gươm Plaza

    Kính mặt dựng cường lực tòa nhà Hồ Gươm Plaza

    Ở tòa nhà Hồ Gươm Plaza 102 Trần Phú, bạn có thể thấy rất rõ phía mặt tiền của tòa nhà hướng về phía đường Trần Phú toàn bộ đã được Chủ Đầu Tư sử dụng kính làm mặt dựng che chắn. Lý giải việc này chúng tôi có

  • Làm thành cabin phòng tắm kính
    Nếu bạn ở tòa nhà Hồ Gươm này, bạn sẽ thấy bên trong các căn hộ chung cư thì 100% sử dụng KCL để làm Cabin trong phòng tắm. Bởi sao căn hộ ở đây được đánh giá là cao cấp chính vì một phần do nguyên nhân này đây. Sự hài lòng của người sử dụng đã trả lời cho vấn đề này.

BẢNG BÁO GIÁ KÍNH CƯỜNG LỰC MỚI NHẤT

 
STT LOẠI KÍNH THEO ĐỘ DÀY ĐVT ĐƠN GIÁ
1 Báo giá 1m2 kính cường lực dày 8mm (8ly) M2 Liên hệ
2 Báo giá 1m2 kính cường lực dày 10mm (10ly) M2 Liên hệ
3 Báo giá 1m2 kính cường lực dày 12mm (12ly) M2 Liên hệ
4 Báo giá 1m2 kính cường lực dày 15mm (15ly) M2 ~1,250,000 đ
5 Báo giá 1m2 kính cường lực dày 19mm (19ly) M2 ~2,250,000 đ
Nếu có bao giờ bạn hỏi tôi rằng trong những nguyên vật liệu xây dựng được coi là sản phẩm đột phá trong thiết kế xây dựng là vật liệu nào, tôi có thể không ngần ngại suy nghĩ mà nói với bạn rằng đó chính là kính cường lực. Sản phẩm đột phá trong ngành xây dựng cũng như là hoàn thiện nội ngoại thất một công trình xây dựng hiện nay. Tìm hiểu sơ qua về sản phẩm kính cường lực và giá kính cường lực hiện nay nhé.
Trước khi tìm hiểu kỹ hơn về giá kính cường lực, chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về tỷ trọng của kính cường lực: 2500Kg/m3 tương đương tỷ trọng của bê tông cốt thép. Từ đó ta có thể tính toán trọng lượng trên giá kính cường lực của các loại kính có chiều dày thông dụng như sau:

Giá kính cường lực theo độ dày 5ly 8ly 10ly 12ly 15ly 19ly…

+ Kính cường lực dày 5ly 1M2 nặng: 12.5KG
+ Kính cường lực dày 8ly 1M2 nặng: 20.0KG
+ Kính cường lực dày 10ly 1M2 nặng: 25.0KG
+ Kính cường lực dày 12ly 1M2 nặng: 30.0KG
+ Kính cường lực dày 15ly 1M2 nặng: 37.5KG
+ Kính cường lực dày 19ly 1M2 nặng: 47.5KG

Vậy giá kính cường lực theo độ dày là bao nhiêu?

+ Giá kính cường lực 5ly, màu trắng kính Hải Long: 300.000VNĐ/1m2
+ Giá kính cường lực 8ly, màu trắng kính Hải Long: 350.000VNĐ/1m2
+ Giá kính cường lực 10ly, màu trắng kính Hải Long: 380.000VNĐ/1m2
+ Giá kính cường lực 12ly, màu trắng kính Hải Long: 450.000VNĐ/1m2
+ Giá kính cường lực 15ly, màu trắng kính Hải Long: Liên Hệ/Call
Đặc biệt một điều không thay đổi đó là : Tùy vào độ dày mỏng, kích thước của tấm kính mà giá thành sản phẩm kính cường lực cũng sẽ biến thiên khác nhau. Ví dụ như chủ đầu tư sử dụng loại kính mỏng loại 5mm chẳng hạn, thì giá kính cường lực 5mm này thường có giá thấp hơn khá nhiều so với loại có độ dày 10mm hay 12mm.
Vậy tại sao giá kính cường lực loại 5mm lại rẻ hơn loại 10mm. Theo một cách đơn giản chúng ta có thể thấy rằng cùng với một diện tích tấm kính là 1m2 chẳng hạn, để có thể làm ra 1 tấm kính có bề rộng 1m2 và chiều dày 10mm sẽ tốn nhiều nguyên vật liệu hơn, máy móc gia công và sản xuất sẽ phải chạy mất nhiều nguyên liệu hơn, các phụ gia để trộn vào cũng tốn kém hơn. Ngoài ra, giá kính cường lực còn bao gồm chi phí lắp đặt, nhân công lắp đặt hoàn thiện.
Bạn có thể hình dung 1 người có thể bê 1 tấm kính 1m2, tuy nhiên 1 người không thể bê 1 tấm kính có diện tích khoảng 3m2. Kích thước độ dày cao hơn và diện tích lớn sẽ cần có nhiều nhân lực hơn cho khâu vận chuyển và lắp đặt, chưa kể đến nếu con người không vận chuyển được thì phải dùng đến máy móc và đồ nghề phụ trợ.t nhất mà giá thành lại là rẻ nhất. Đại Dương Xanh Glass nơi quý khách hàng gửi trọn niềm tin.
GIÁ LÀM CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC

Giá kính cường lực của Đại Dương Xanh Glass

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các nhà cung cấp các sản phẩm kính mà trong đó Kính cường lực được phân phối bởi các hãng có uy tín lâu năm trong ngành. Đại Dương Xanh là một đơn vị chuyên gia công tư vấn và lắp đặt các hạng mục kính cường lực khu vực Hà Nội và miền Bắc.

Dựa theo báo giá kính cường lực trên, ta nhận thấy loại kính cường lực thông thường có giá từ 550.000 vnđ/ m2 ; kính cường lực Việt Nhật loại 12mm có giá từ 680.000 vnđ /m2.

Lưu ý:  Bảng báo giá trên chỉ có tính chất để tham khảo, Quý khách cần báo giá kính cường lực chính xác vui lòng liên hệ ĐẠI DƯƠNG XANH theo số điện thoại 0972 836 159 để được tư vấn báo giá chuẩn xác theo công trình.

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu báo giá của quý khách hàng, chúng tôi xin cung cấp bảng báo giá các loại kính màu ốp tường bếp cùng các loại kính cường lực khác để bạn so sánh và tham khảo mua kính cường lực theo đúng ý và nhu cầu theo vị trí thi công và khối lượng công việc.

C Báo giá phụ kiện cho cửa kính cường lực
1 Bản lề sàn kính cường lực Bộ 1.250.000
2 Kẹp vuông trên, dưới VPP Thái Lan Chiếc 300.000
3 Kẹp chữ L Chiếc 500.000
4 Kẹp ty Chiếc 350.000
5 Kẹp ngõng trên Chiếc 350.000
6 Tay nắm inox, đá, thủy tinh Chiếc 350.000
7 Khóa âm sàn Chiếc 350.000
D Báo giá phụ kiện cửa kính cường lực cánh mở trượt, mở lùa
1 Bánh xe lùa Chiếc 700.000
2 Tay nắm âm Chiếc 250.000
3 Khóa bán nguyệt đơn Chiếc 350.000
4 Khóa bán nguyệt kép Chiếc 450.000
5 Ray cửa lùa Md 250.000
E Báo giá phụ kiện vách kính cường lực
1 Đế sập nhôm 38 Md 45.000
2 U inox Md 75.000
3 Khung nhôm gia cường Md 250.000
4 Khung sắt gia cường Md 200.000

Để giải đáp mọi thắc mắc về quy trình cũng như việc báo giá kính cường lực được tốt hơn. Quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ qua Hotline báo giá của chúng tôi để được đảm bảo hưởng mức giá tốt và chất lượng sản phẩm ưng ý.

Giá kính cường lực xây dựng có đắt không?

Đừng ngạc nhiên khi nếu bạn nhận được đại đa số ý kiến từ những nhà tư vấn xây dựng, thiết kế kiến trúc sư khuyên bạn nên sử dụng kính cường lựckính màu ốp bếp chịu nhiệt vào trong không gian nhà mình để thay thể cho những viên gạch ốp đã lỗi thời nhé. Vậy tại sao hiện nay những công trình sử dụng sản phẩm kính cường lực nhiều như vậy? Và giá kính cường lực xây dựng có đắt không?
Kính cường lực được sản xuất theo một công nghệ hiện đại đó là phương pháp gia công cường dao động ngang. Kính được gia nhiệt và cố định biến dạng với nhiệt độ cao (khoảng 650 độ C) và sau đó nhanh chóng làm nguội bằng một luồng không khí lạnh thổi lên bề mặt kính. Quá trình này phải được thực hiện một cách đồng đều và nhất quán.
Sản phẩm có khả năng chịu áp suất của môi trường tự nhiên như gió, nắng, sự va đập của các vật thể lạ và những ứng suất nhiệt được tạo nên từ những yếu tố khác phải lớn hơn sức nén này thì kính cường lực mới có thể bị vỡ.
Giá kính cường lực xây dựng có đắt không
Giá kính cường lực xây dựng có đắt không
Về mặt cơ học, kính temper có khả năng chịu va đập rất cao, gấp nhiều lần so với hệ kính thông thường với cùng một thông số độ dày và áp lực và chạm. Kính cường lực xây dựng có thể chịu được nhiệt độ rất cao ngay cả khi nhiệt độ thay đổi một cách đột ngột khoảng 150 độ C thì kính cũng không hề ảnh hưởng gì. Trong khi đó sản phẩm kính thông thường chịu nhiệt độ không quá 50 độ C.
Với khả năng cơ học như chịu được va chạm mạnh và khả năng chịu sốc nhiệt tốt thì đương nhiên sản phẩm này đã sở hữu những thế mạnh nhất định rồi. Bên cạnh đó tôi có thể một ví dụ cụ thể về việc va chạm làm cả 2 loại kính cường lực và kính thường vỡ ra thì kính cường lực sau khi vỡ nó sẽ không tạo ra những mảnh vỡ nhỏ, cạnh không sắc bén, điều này ngược lại so với kính thống thường chứng tỏ kính cường lực có độ an toàn cao hơn.
Ngoài những tính năng vượt trội trên thì sản phẩm được ứng dụng và sử dụng nhiều vào các công trình hiện đại, màu sắc kính phong phú cho phep tạo ra những sản phẩm đa dạng và đẹp hơn.

NHỮNG ỨNG DỤNG CỦA VẬT LIỆU CƯỜNG LỰC TRONG THỰC TẾ

a. Trong kết cấu xây dựng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chủng loại kính xây dựng, cả sản xuất trong nước và cả kính nhập khẩu. Mỗi loại có những đặc tính kỹ thuật khác nhau, giá thành khác nhau (phụ thuộc cả vào nhà sản xuất). Các loại kính đặc biệt sản xuất bằng công nghệ hiện đại với những ưu điểm nổi trội không còn là độc quyền của những công trình lớn, công trình đặc biệt hay những toà nhà cao tầng nữa. Các loại kính này đi vào từng công trình nhỏ, cả với khối lượng thi công cũng nhỏ.

– Ở nước ta, trong những năm gần đây vật liệu kính mới được sử dụng rộng rãi và các kiến trúc sư mới nghiên cứu ứng dụng cho hình thức kiến trúc và các hiệu quả khác cho công năng, thẩm mỹ kiến trúc. Trước đó kính đa phần chỉ được sử dụng làm cửa để lấy sáng. Nguyên do là yếu tố kinh tế và công nghệ. Mặc dù vật liệu sản xuất kính có gốc từ silicat, không phải là một loại nguyên liệu quý hiếm nhưng giá thành của kính vẫn cao do yếu tố công nghệ, nhất là đối với những loại kính đặc biệt như kính cường lực. Bên cạnh đó sự nhập khẩu và làm chủ công nghệ của ta cũng chậm cùng với công nghệ xây dựng và cả nền kinh tế nói chung. Cũng không thể không nhắc tới yếu tố song hành – chính là sự phát triển của kiến trúc. Một nền kiến trúc mới, một diện mạo kiến trúc mới đòi hỏi những công nghệ và vật liệu mới, cũng như những yếu tố này tác động ngược lại cho kiến trúc phát triển.

– Hiện nay, kính là một loại vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Các kiến trúc sư tận dụng tối đa những ưu điểm cả công năng và thẩm mỹ do kính mang lại. Không dừng lại ở việc kính dùng lấy sáng cho cửa, mà kính có mặt ở khắp nơi trong công trình, trong các bộ phận kiến trúc với nhiều cách thức và vai trò khác nhau, với những hiệu quả khác nhau.
So với nền kiến trúc hiện đại thế giới, chúng ta cách một quãng xa, nhưng không phủ nhận rằng kính đang góp phần làm thay đổi diện mạo kiến trúc Việt Nam – đặc biệt là ở các đô thị.

b. Kính dùng trong nhà ở dân dụng

Kính làm cửa:
– Kính là một thành phần trong cấu tạo cửa sổ, cửa đi. Tuy nhiên hiện nay có nhiều loại cửa khác có thể kết hợp với kính ngoài cửa gỗ truyền thống như cửa nhựa – kính, cửa nhôm kính, cửa thép – kính… Và bản thân kính cùng các phụ kiện riêng cũng có thể trở thành cửa, không phụ thuộc vào các vật liệu và kết cấu cửa truyền thống (cửa kính có khuôn, cái cửa…).

Cửa kính cường lực

Cửa kính

Kính làm vách ngăn:
– Kính hiện nay được dùng làm vách ngăn rất phổ biến nhờ ưu điểm chống ồn, ngăn mùi… tạo thành không gian riêng mà vẫn không bị che khuất, có thể nhìn ra ngoài, hoặc từ ngoài nhìn vào. Trong những không gian lớn (như văn phòng), vách ngăn kính còn là một cách lấy sáng xuyên phòng và tạo hiệu quả sâu cho không gian kiến trúc, nội thất. Kính làm vách ngăn có thể dùng hệ khung (gỗ, nhôm, thép…) nhưng cũng có thể độc lập hoàn toàn với kính cường lực cùng các phụ kiện kính.

Kính làm vách ngăn

– Kính cũng được làm vách ngăn khu tắm phổ biến trong nhà vệ sinh (cabin tắm đứng). Vách kính trong trường hợp này rất ưu điểm vì chịu nước, trong suốt không làm chật không gian, và kết cấu vách ngăn hầu như không chiếm diện tích trên mặt bằng.

Kính làm tường, kết cấu bao che:
– Rất nhiều công trình cao ốc đã và đang xây dựng gần đây không có tường bao và… cửa sổ. Bởi đơn giản toàn bộ mặt đứng công trình đã được bọc một hệ khung kính (liền cửa sổ) thay cho tường bao che truyền thống.
Ngoài ra, kính còn được làm nhiều loại kết cấu bao che khác như buồng thang máy, lan can kính, thậm chí cả… hàng rào.

Kính làm mái:
– Kính làm mái được sử dụng nhiều trong các thể loại công trình do ưu điểm lấy sáng và ngăn được mưa. Mái nhà kính có thể sử dụng ở những diện tích lớn, không gian rộng như sân trong, sân thượng, phòng công cộng… cho tới những diện tích nhỏ hơn như mái sảnh, mái tum, mái giếng trời… trong nhà ở gia đình.

Mái kính cường lực

Mái kính cường lực

Kính cường lực làm sàn:
– Không dừng lại ở tường, mái… kính với tải trọng bản thân hoặc tĩnh tải; kính có khả năng chịu lực với tải trọng động như sàn kết cấu. Nhiều loại kính cường lực cho phép làm các loại sàn như sàn nhà, sàn chiếu nghỉ, bậc thang… Sàn kính được ứng dụng trong những không gian chật hẹp thiếu sáng để lấy sáng từ trên xuống. Ngoài ra sàn kính cũng được ứng dụng để phô bày một chi tiết hay hiệu quả nào đó dưới sàn, dưới thang như vườn cảnh, bể cảnh, hay các nền có trang trí phía dưới.

Mặt sàn kính cường lực

c. Kính cường lực trong trang trí, làm đẹp.

– Trước đây, kính thường chỉ được sử dụng làm cửa sổ giúp lấy ánh sáng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, ngày nay, kính được sử dụng rất nhiều để làm vật liệu trang trí mặt ngoài cho các tòa nhà cao tầng. Với ngôi nhà, ta có thể sử dụng kính cho cửa sổ, cửa ra vào, và thậm chí còn làm vật liệu mặt ngoài cho một số phòng. Nếu muốn tạo sự riêng tư, có thể lực chọn các tầm kính có màu hoặc nếu không, ta nên sử dụng các tấm kính trong suốt.

– Các thiết kế nội thất hiện đại đã chú trọng hơn đến việc sử dụng kính. Thiết kế và trang trí phòng bếp với kính màu ốp bếp bằng kính cũng là một ý tưởng khả thi. V���i các chi tiết có kiểu dáng đẹp và thời trang, kính có thể dùng làm mặt quầy bar, hay gắn kính sau khu rửa giúp giữ vệ sinh cho phòng bếp. Nếu phòng ăn và phòng bếp được thiết kế liền nhau, ta có thể ngăn đôi không gian bằng cách sử dụng kính để tạo ra một bức tường trong suốt, cũng có thể bố trí thêm một chiếc giá bằng kính ở góc bếp gọn gàng và rộng rãi hơn khi đựng các đồ đạc khác.

– Kính có thể sử dụng để tạo điểm nhấn trong nhà: có thể dùng kính tạo các khung ảnh đặt trên bàn hay treo trên tường nhà, hoặc có thể dùng các lọ hoa bằng kính đặt trong phòng ăn mang đến một không gian đầm ấm, tinh tế và thanh thoát.

Kính làm các đồ gia dụng, nội thất :
– Kính còn được dùng làm mặt bàn, giá kệ… trong nội thất. Bề mặt kính nhẵn dễ vệ sinh là ưu điểm nên kính hay được chọn là tấm che phủ cho các bề mặt ngang dễ dính nước, dễ bẩn… như bàn nước, bàn ăn, mặt quầy tiếp tân, mặt bar, mặt tủ… Bên cạnh việc dễ vệ sinh, kính trong suốt cho phép ánh sáng đi qua, không cản tầm nhìn, để lộ các chất liệu, hoa văn phía dưới và tạo hiệu quả thẩm mỹ nhất định khi có ánh sáng chiếu vào.

Kính trang trí
Kính trang trí
– Trong các nhà thờ trên thế giới, kính trang trí được sử dụng rất sớm dưới dạng tranh kính màu. Hiện nay trong kiến trúc hiện đại tranh kính nói riêng và kính trang trí nói chung cũng được ứng dụng nhiều dưới các dạng tranh kính ghép, kính mài, kính sơn, kính điêu khắc 2D, 3D… Các dạng kính trang trí này cho hiệu quả thẩm mỹ rất tốt khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên (từ ngoài vào) hay ánh sáng nhân tạo (trong hắt ra).

Liên hệ nhận báo giá kính cường lực

Đại Dương Xanh Glass – tự hào là địa chỉ cung cấp các sản phẩm kính cường lực xây dựng, kính màu ốp bếp, vách ngăn kính cường lực.. các sản phẩm về kính xây dựng có giá rẻ nhất Hà Nội hiện nay. Với việc áp dụng công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên kiến trúc sư có trình độ kinh nghiệm, kỹ thuật tay nghề cao chắc chắn sẽ đưa ra giúp quý khách hàng có những sự lựa chọn giải pháp tối ưu khi sử dụng sản phẩm kính cường lực xây dựng vào trong không gian của mình.
Để cụ thể hơn về giá kính cường lực xây dựng xin quý khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline của Đại Dương Xanh Glass để được tư vấn cụ thể và lựa chọn sản phẩm hợp lý nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thẻ bài viết