Sàn kính cường lực những ưu điểm tuyệt vời

Với những ưu điểm tuyệt đối và tính thẩm mỹ cao thì ngày nay sản phẩm sàn kính cường lực được sử dụng khá phổ biến và ngày càng được ưa chuộng trong và ngoài nước, mang lại không gian trong kiến trúc hiện đại, sang trọng, đẳng cấp

Mô tả chi tiết

Những ưu điểm tuyệt vời của sàn kính cường lực

Đối với các công trình trong và ngoài nước, kính cường lực đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế. Sở dĩ, kính cường lực được ưa chuộng sử dụng đến như vậy chính là bởi những ưu điểm tuyệt đối và tính thẩm mỹ cao của sản phẩm này. Kính cường lực mang đến cho không gian của bạn vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, đẳng cấp.
Thông qua bài viết dưới đây, Đại Dương Xanh glass sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá thành kính cường lực hay các sản phẩm về kính cường lực, đặc biệt là sản phẩm sàn kính cường lực cũng như là các đặc tính của nó.

Sàn kính cường lực là gì?

Sàn kính cường lực là loại sàn được làm bằng kính cường lực hoặc kính dán cường lực kết hợp cùng hệ thống khung xương bằng kim loại, có độ bền cao. Nó thường được lắp dưới sàn nhà để thay các vật liệu sàn bê tông truyền thống.

Sàn kính cường lực gây ấn tượng với các nhà thiết kế bởi khả năng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên làm cho không gian của bạn trở nên rộng rãi, sang trọng, nhiều chiều và đẳng cấp nhưng giá thành lại không quá cao.

Sàn kính cường lực những ưu điểm tuyệt vời

Cấu tạo sàn kính: Bao gồm hệ khung đỡ và kính
Hệ khung: bằng kim loại (thường là sắt) với khoảng cách được tính toán để đỡ các tấm kính.
Kính: kính cường lực có độ dày từ 10mm ,12mm, 15mm, 19mm.

Ưu điểm sàn nhà bằng kính

Khả năng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên: Tuy là vật liệu ngăn che nhưng sàn kính cường lực vẫn cho ánh sáng truyền qua giúp ngôi nhà tạo được không gian đẹp và độc đáo. Chính vì thế, nó đặc biệt thích hợp đối với ngôi nhà có không gian chật hẹp, nhà mặt thoáng lấy sáng tự nhiên ít, không có giếng trời, ánh sáng sẽ xuyên suốt từ mái nhà, qua các sàn kính tầng dưới để chiếu sáng cho ngôi nhà.

Khả năng chịu lực cao: Kính cấu tạo nên mặt sàn là kính cường lực, loại kính này có khả năng chịu lực cao gấp 4-5 lần so với những loại kính khác cùng kích thước và độ dày. Kính cường lực có tuổi thọ bền lâu, an toàn tuyệt đối, có thể chịu được cả tĩnh tải và hoạt tải của vật dụng và con người.
Tính thẩm mỹ cao: Sàn kính cường lực độc và lạ, đem đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Những thiết kế với sàn kính luôn đem lại không gian nội thất ấn tượng, kiến trúc đột phá.
Dễ lau chùi, vệ sinh.

Sàn kính được ứng dụng đa dạng trong kiến trúc: Sàn nhà bằng kính lắp đặt phía trên của phòng khách giúp hút ánh sáng tự nhiên vào không gian nội thất.
Sàn kính lắp đặt tại khu vực hành lang: Đối với hành lang, ban công sàn kính cường lực là lựa chọn vô cùng thú vị, thêm phần cá tính cho những ngôi nhà hiện đại.
Sàn kính lắp đặt tại khu vực trưng bày hay vườn cảnh: Với sàn nhà bằng kính, chúng ta có thể dễ dàng phô bày một chi tiết hay hiệu quả nào đó dưới sàn như vườn cảnh, bể cảnh, hay các nền có trang trí phía dưới. Đây là một điểm đột phá mà các kiến trúc sư không ngừng sáng tạo để mang lại cho khách hàng những sự chọn lựa cho ngôi nhà của mình thật ấn tượng.

Một số mẫu sàn kính cường lực đẹp nhất

Mẫu sàn kính cường lực đẹp 1

Mẫu sàn kính cường lực đẹp 1

Mẫu sàn kính cường lực đẹp 2

Mẫu sàn kính cường lực đẹp 2

Mẫu sàn kính cường lực đẹp 3

Mẫu sàn kính cường lực đẹp 3

Mẫu sàn kính cường lực đẹp 4

Mẫu sàn kính cường lực đẹp 4

Mẫu sàn kính cường lực đẹp 5

Mẫu sàn kính cường lực đẹp 5

Thông qua bài viết trên, hy vọng quý khách hàng đã nắm rõ được những đặc tính cơ bản nhất về sản phẩm sàn kính. Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng kính cường lực, hãy liên hệ ngay với Đại Dương Xanh Glass để được hỗ trợ tốt nhất cũng như là gửi báo giá kính cường lực, giá kính màu ốp bếp, các sản phẩm kính cường lực xây dựng mới nhất.

Thẻ bài viết