Nhửng ưu điểm nổi bật của kính cường lực Gorilla Glass 3

Những chiếc smartphone cao cấp hiện nay đều được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 . Kính cường lực giúp bảo vệ màn hình, chống xước, chịu lực rất tốt.

Mô tả chi tiết

Những ưu điểm nổi bật của kính cường lực Gorilla Glass 3

Kính cường lực là sản phẩm được sử dụng vô cùng phổ biến trên thị trường bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Và một trong những loại kính cường lực nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người chính là kính cường lực Gorilla Glass 3.

Kính cường lực Gorilla Glass của Corning

Cha đẻ của kính cường lực Gorilla Glass 3 là công ty Corning. Corning khởi đầu là công ty gốm sứ với hơn 150 năm kinh nghiệm. Vào năm 1960, họ bắt đầu nghiên cứu một loại kính đặc biệt với mục đích chính là kính chắn gió. Mãi đến năm 2006, Corning mới nhận những hợp đồng đầu tiên từ các công ty điện tử, với mục đích chính là tạo ra một mặt kính bảo vệ mới: mỏng hơn, nhẹ hơn, chắc chắn hơn, chống nước và tương thích với các màn hình cảm ứng. Đó cũng chính là khởi đầu cho lịch sử huy hoàng của Corning, Gorilla Glass dường như trở thành một tiêu chuẩn chất lượng mới, một chứng nhận bảo vệ trên các thiết bị điện tử mới ra đời.

Gorilla Glass là một loại kính mỏng chất lượng cao làm từ kiềm-aluminosilicate với khả năng chịu lực và chống xước được đánh giá rất cao. Với công nghệ Gorilla Glass, kính có độ bền cao hơn so với kính truyền thống, khả năng giảm thiểu vết xước, lõm và nứt do va đập hoặc tiếp xúc với vật nhọn.

Hiện nay, hầu hết các nhà sản xuất đều tự phát triển những công nghệ đi kèm như kính cường lực riêng cho thiết bị của mình. Bên cạnh Corning, Dragontail cũng là một công nghệ tương tự được sử dụng rộng rãi ở các công ty Trung Quốc.Với sự phát triển của công nghệ và kỹ thuật hiện nay, một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường còn có màn hình bằng tinh thể kết hợp giữa aluminum và sapphire.

 

Kính cường lực Gorilla Glass 3

Trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 là một điều khá phổ biến đối với những chiếc smartphone cao cấp hiện nay. Kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 cho phép bạn bảo vệ màn hình bởi khả năng chống xước, chịu lực của nó rất tốt. Không chỉ vậy, kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 còn gây ấn tượng với những người yêu công nghệ bởi việc màn hình mỏng hơn và sắc nét hơn những loại kính cường lực thông thường. Corning nói rằng họ đã cải thiện kính cường lực Gorilla Glass đến cấp phân tử, cải tiến gọi là Native Damage Resistance (miễn nhiễm với lực tác động).

kính cường lực

Đặc điểm của Gorilla Glass 3

Nếu như Gorilla Glass 2 được nhà sản xuất tập trung làm mỏng thì Gorilla Glass 3 được đánh giá cao về khả năng chịu lực ấn tượng. Chỉ mỏng dưới 0,5 mm tương đương Gorilla Glass 2 nhưng Gorilla Glass 3 lại có khả năng chống xước gấp 3 lần. Không chỉ vậy, Corning còn phát triển tính năng “miễn nhiễm với các vết xước”, được biết đến với tên gọi Native Damage Resistance (NDR) trên kính cường lực thế hệ mới nhất giúp giảm 40% số vết trầy xước có thể nhìn thấy và cải thiện 40% độ bền nếu có vết xước sâu.

Ưu điểm kính cường lực Gorilla Glass 3

Chống trầy xước và va đập tốt.
Được sản xuất từ chất liệu cao cấp mang lại cảm giác yên tâm khi sử dụng.
Có tác dụng chống mỏi mắt trong khi bạn thao tác trên điện thoại.
Thiết kế thanh mảnh vừa khít màn hình.

Gorilla Glass 3 màn hình luôn tươi mới

Để màn hình của bạn đẹp như lúc ban đầu và có thể tiếp tục được bảo vệ thì sau khi sử dụng lâu ngày, miếng dán sẽ bị cũ đi, bạn nên dán lại miếng dán khác. Nếu bạn muốn thay đổi chiếc điện thoại của mình, thì một chiếc điện thoại có dán miếng dán sẽ mới hơn 1 chiếc cùng loại sử dụng trong cùng 1 thời gian. Khi đó bạn bán lại thì vẫn có giá trị hơn.

Gorilla Glass 3 chống dấu vân tay

Đối với 1 chiếc smartphone, màn hình cảm ứng chính là nơi nhận tiếp xúc nhiều nhất, là nơi để ta “vuốt chạm”, bởi thế việc bám dấu vân tay, mồ hôi, vết bẩn là điều dễ hiểu. Với Gorilla Glass 3, bạn không cần lo lắng về vấn đề dấu vân tay bị bám trên màn hình điện thoại nữa nhờ chức năng chống dấu vân tay của nó.

Để được hỗ trợ tốt hơn về dịch vụ cũng như là các sản phẩm về cửa kính cường lực xây dựng, kính màu ốp bếpvách kính cường lực,…quý khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline của chúng tôi để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Thẻ bài viết