Kính hộp 2 lớp là gì? Gia công lắp đặt kính hộp 2,3,4,5 lớp thế nào?

Kính cường lực hộp 2 lớp được cấu thành bởi một lớp kính trong và một lớp kính hoa văn trang trí. Lớp kính này có thể được phun cát, sơn màu hoặc là kính đúc hoa văn

Mô tả chi tiết

Kính hộp 2 lớp chất lượng cao, báo giá kính hộp 2 lớp

Kính hộp 2 lớp là loại kính được ứng dụng khá phổ biến trong đời sống. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm kính hộp 2 lớp, song điều đó lại gây băn khoăn cho người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín. Bài viết dưới đây kính cường lực Hà Nội sẽ giúp bạn giải quyết ngay nỗi băn khoăn đó!

Kính hộp 2 lớp tại kính cường lực Hà Nội

Kính cường lực hộp 2 lớp là loại kính được cấu tạo nên bởi hai lớp kính, một lớp kính trong và một lớp kính hoa văn trang trí, lớp kính này có thể được phun cát, sơn màu hoặc là kính đúc hoa văn. Giữa hai tấm kính là khoảng chân không có tác dụng tăng khả năng cách âm, cách nhiệt và ngăn sự ngưng tụ hơi nước trong hộp kính.

kính hộp 2 lớp

 

Đặc tính chung kính hộp 2 lớp

Loại kính hộp 2 lớp nói chung là loại kính được cấu thành bởi 2 lớp kính cường lực ghép lại với nhau, các lớp kính được ngăn cách bởi thanh đệm nhôm bên trong có chứa hạt hút ẩm, lớp keo bên ngoài sẽ liên kết các lớp kính và thanh nhôm định hình. Các hạt bụi ẩm bên trong thanh đệm nhôm có tác dụng hút lớp không khí bên trong, tạo thành một lớp không khí khô và ngăn cản sự truyền nhiệt hết sức hiệu quả.

Với kính hộp 2 lớp, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc cuộc sống và công việc bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn hay phải chịu đựng sự nóng bức vào những ngày hè oi ả. Khi sử dụng sản phẩm kính hộp mang thương hiệu kính cường lực Hà Nội, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc trong việc làm giảm tiếng ồn và sự nóng bức.

Tính năng kính hộp 2 lớp.

Khả năng chịu va đập tốt hơn so với các kính an toàn khác.
Giảm tiếng ồn và truyền nhiệt giữa môi hai môi trường.
Giảm hiệu suất tiêu thụ điện nặng và ngăn cản hơi ẩm.
Giảm mức độ xuyên thấu ảnh từ bên trong ra bên ngoài.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước lớn nhất: 2440mm x 3600mm
Kích thước nhỏ nhất: 100mm x 150mm
Độ dày toàn phần: 10mm x 60mm
Độ dày của 1 tấm kính: 3mm x 12mm

kính hộp 2 lớp
Kích thước lớn nhất: 2440*3600mm;
Kích thước nhỏ nhất: 100*150mm;
Độ dày toàn phần: 10-60mm;
Độ dày của 1 tấm kính: 3-12mm;

Cấu tạo kính hộp 2 lớp

Được cấu tạo bởi hai hay nhiều lớp kính, giữa lớp kính là các khoảng rỗng được bơm 95% – 97% khí Argon.
Xung quanh các lớp kính được ngăn cách bởi thanh đệm nhôm bên trong có chứa các hạt hút ẩm để hút hết những phân tử nước còn lại mà quá trình bơm khí còn sót lại.
Ngoài cùng là lớp Silicon chuyên dụng sẽ liên kết các lớp kính và thanh đệm nhôm (khung nhôm định hình).
Kính hộp là sự kết hợp rất đa dạng giữa các loại kính như: kính thường, kính cường lực, kính dán an toàn, kính phản quang, kính cản nhiệt Bỉ (Low-E), kính cản nhiệt Nhật (Pinkington),…

Ứng dụng kính hộp 2 lớp

Kính hộp 2 lớp rất phù hợp với những không gian yêu cầu sự yên tĩnh cao như: cao ốc văn phòng, bệnh viện, khách sạn,… hay những công trình đòi hỏi phải kiểm soát nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm như: tổng đài điện thoại, phòng thí nghiệm, phòng máy tính,… Tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân cũng như thiết kế không gian của bạn mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại kính phù hợp.

Ứng dụng kính hộp 2 lớp

Báo giá kính hộp 2 lớp tại kính cường lực Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã kính hộp 2 lớp khác nhau với giá cả khác nhau, bởi giá cả của chúng phụ thuộc vào: kích thước cụ thể, chiều dày kính, loại kính, màu sắc kính,… Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng và lắp đặt kính cường lực thì hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để được tư vấn cũng như báo giá chi tiết.
Để được hỗ trợ tốt hơn về dịch vụ cũng như là các sản phẩm về vách kính cường lực,…quý khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline của chúng tôi để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Được cấu thành bởi một lớp kính trong và một lớp kính hoa văn trang trí (có thể là kính đúc trang trí, kính sơn màu, kính khắc hoặc kính bắn cát), ở giữa là lớp kim loại được uốn tạo hoa văn và sơn tĩnh điện. Xen giữa là 2 khoảng chân không có tác dụng tăng khả năng cách âm cách nhiệt và ngăn sự ngưng tụ hơi nước trong hộp kính

kính hộp 3 lớp

 

Đặc điểm kỹ thuật kính hộp 3,4,5 lớp

 

kính hộp 3 lớp

 

Có thể thay đổi các lớp kính với độ dày và chủng loại khác nhau (ghép 1 tấm kính dán + 1 tấm kính cường lực, ghép 2 tấm kính cường lực hoặc 2 tấm kính dán…Với những tấm kính hộp có diện tích  ≥1.8 m2  thì nên ghép 1 hoặc 2 lớp kính cường lực, kính dán để đảm bảo độ an toàn.

Ứng dụng kính hôp 3 lớp

– Sân bay, các tòa nhà gần đường cao tốc và đường sắt có thể có lợi nhờ đặc tính cách âm của kính . Đặc biệt kính hộp thể hiện tính cách âm tối ưu khi là lựa chọn duy nhất cho cửa và vách ngăn các phòng thu phát âm của các đài phát thanh truyền hình và các trung tâm ghi âm.

– Các tòa nhà văn phòng, khách sạn, bệnh viện, nhà ở và các tòa nhà với yêu cầu làm giảm thiểu sức nóng, lạnh và tiếng ồn từ môi trường xung quanh.

– Các cơ sở cần được kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ chặt chẽ như: tổng đài điện thoại, phòng thí nghiệm, phòng máy tính.

– Để sử dụng trong các tháp kiểm soát không lưu ở sân bay, các môi trường khác có không khí cần được điều hoà và ngăn ngừ ngưng tụ. Đặc tính chống ngưng tụ sương tối ưu được thể hiện rõ nhất khi sản phẩm kính hộp được sử dụng làm cửa và vách các loại tủ lạnh công nghiệp trưng bày nước giải khát , các loại thực phẩm tươi sống.

Thẻ bài viết