Tay nắm cửa thủy lực giá rẻ – Phụ kiện tay nắm cửa kính

Các bạn nên lựa chọn tay nắm cửa thủy lực sao cho phù hợp với bộ cửa thủy lực của mình để giúp cho tay nắm có độ bền cao nhất và kiểu dáng thiết kế phù hợp nhất

Mô tả chi tiết

Tay nắm cửa thủy lực của Đại Dương Xanh glass

Tay nắm cửa thủy lực  hiện nay là vật dụng được nhiều người tìm kiếm, làm sao cho phù hợp với bộ cửa thủy lực của mình cũng là thứ khiến nhiều người thắc mắc. Vậy thì để giúp cho tay nắm có độ bền cao nhất và kiểu dáng thiết kế phù hợp nhất, người dùng cần có những trải nghiệm sử dụng và lựa chọn phù hợp nhất.
Bài viết dưới đây của kính cường lực Hà Nội là một số thông tin và hình ảnh về tay nắm cửa thủy lực giúp quý khách có thể tham khảo và lựa chọn.

Tay nắm cửa kính cường lực là gì?

Tay nắm cửa kính cường lực là một phụ kiện không thể thiếu của bộ cửa kính cường lực hoàn chỉnh. Dòng sản phẩm cửa kính cường lực giờ đây đã trở thành một nét đẹp của kiến trúc hiện đại. Được dùng phổ biến tại các trung tâm thương mại lớn ,cửa hàng, siêu thị, cho đến nhà dân dụng. Nó không chỉ giúp cho việc đóng mở cửa trở nên dễ dàng hơn mà còn có chức năng làm đẹp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội ngoại thất.

Tay nắm cửa thủy lực hay Tay cầm cửa kính là một bộ phận không thể thiếu của cửa kính thủy lực. Dòng sản phẩm tay nắm cửa kính thủy lực đã trở thành một nét đẹp của kiến trúc hiện đại, sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại ,…

Tay nắm cửa thủy lực – Inox

tay nám của kính thủy lực

Tay nắm cửa thủy lực với chất liệu làm bằng inox là loại tay nắm được dùng khác phổ biến hiện nay trên thị trường, tay nắm inox có rất nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau để cho các bạn tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với cửa kính thủy lực nhà mình.
Thường thường, người ta sử dụng tay nắm inox có đường kính phi 32 và phi 38, chiều dài của tay nắm là 600mm với tâm lỗ để bắt xuyên qua kính từ đầu này xuống đầu kia khoảng 400mm,  tay nắm dài 800mm-tâm lỗ 600mm.
Loại tay cầm cửa kính cường lực được làm bằng chất liệu inox thông thường có kích thước đường kính phi 32 và phi 38, chiều dài của tay nắm là 580mm với tâm lỗ để bắt xuyên qua kính từ đầu này xuống đầu kia là 380mm, tay nắm inox dài 780 mm tương ứng với tâm lỗ 580 mm.

Tay nắm cửa thủy lực – thủy tinh.

tay nám cửa kính thủy lực

Đây là loại tây câm ít được sử dụng ở Việt Nam.Với chất liệu tay cầm bằng thủy tinh thì không gian cửa kính của bạn luôn luôn sáng đẹp. Với tay cầm bằng kính thủy tinh củng giúp bạn thoải mái khi sử dụng cửa kính thủy lực.

Tay nắm cửa thủy lực mạ vàng

tay nắm cửa kính thủy lực

Nếu như bạn sử dụng cửa kính thủy lực sử dụng tay nắm loại này sẽ mang lại cảm giác sang trọng , quý phái . Nó có độ bền cao chống han gỉ do giá thành sản xuất hơi cao nên loại tay nắm này chỉ được sử dụng trong các biệt thự cao cấp và các nhà hàng khách sạn nam sao.
Chất liệu mạ vàng luôn thể hiện cho sự quý phái phù hợp với các dự án các khách sạn sang trọng , tòa nhà văn phòng . Bên cạnh đó, khi sử dụng loại tay nắm này còn thể hiện được sự giàu sang và sung túc của chủ nhà, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Thế nên sản phẩm tay nắm đang rất được nhiều người chọn lựa. Loại tay nắm cửa cường lực này còn có thể trạm khắc với các đường nét tinh xảo.

Tay nắm cửa thủy lực gỗ

Tay nắm cửa thủy lực gỗ

Với thiết kế bằng gỗ do đó  loại tay nắm này sẽ mang đến cho khách hàng sự cổ kính và có độ bền cao .Thường được sử dụng cho các ngôi nhà có lối kiến trúc cổ ngày xưa.

Tay nắm cửa thủy lực có chất liệu đá

Tay nắm cửa thủy lực có chất liệu đá

Thiết kế rất đặc trưng chính là kết hợp các loại vật liệu truyền thống và hiện đại, chính là đá tự nhiên và vật liệu inox. Phần tay cầm được gia công bằng đá tự nhiên, hai loại đá phổ biến là đá xanh và đá đỏ. Phần gắn với cửa thì sẽ làm bằng inox chất lượng cao nhằm đảm bảo độ cấu kết vững chắc của cửa kính cường lực. Các mối liên kết của phần của tay nắm cấu kết lại với nhau cùng được gia công cẩn thận nhằm có được sản phẩm tay nắm tuyệt vời nhất.

ĐƠn vị cung cấp tay nắm cửa kính chất lượng cao

Hiện nay, Đại Dương Xanh Glass có cung cấp các loại tay nắm cho cửa kính cường lực với chất lượng đảm bảo uy tín, có rất nhiều khách hàng đã mua ở đây và đều tin tưởng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Đừng ngần ngại, hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi nếu như bạn có bất kỳ nhu cầu nào nhé!

Thẻ bài viết